Trang

Thứ Ba, 8 tháng 12, 2015

Bán nhà CMT8 quận 3 giá 11 tỷ 4

Đường Cách Mạng Tháng 8 là một con đường đẹp và khá là dài đi qua nhiều quận đắc địa của thành phố như quận 3, 1 và 10 tất cả đều là những quận quan trọng của thành phố. Căn nhà mà chúng tôi đang muốn giới thiệu đến quý khách hàng ở đây có một vị trí khá đẹp nằm trên địa bàn quận 3 đoạn gần Cách Mạng Tháng 8 và Nguyễn Đình Chiểu.

Thông tin mô tả chi tiết về ngôi nhà này:

- Diện tích sử dụng rộng rãi: 4m x 18m

– Kết cấu khá đẹp: 1 trệt, 3 lầu

– Giá bán hấp dẫn: 11 tỷ 3 đồng (có thương lượng)

– Vị trí khá đẹp: mặt tiền nội bộ đường Cách Mạng Tháng Tám, quận 10

– Pháp lý tuân thủ theo quy định pháp luật nhà có sổ hồng chính chủ được cấp 2013

Một ngôi nhà lý tưởng phù hợp với nhu cầu và mục đích của rất nhiều quý khách hàng, Mua nhà để ở, kinh doanh, bán lại với giá cao,... vì đây là một ngôi nhà phố đúng nghĩa được nhiều quý khách hàng mua nhà quan tâm nếu xét về lâu về dài thì giá trị của ngôi nhà này sẽ tăng lên rất nhiều ngay từ bây giờ quý khách hàng có thể tận dùng thời gian và cơ hội ngay nhé.
Nhiều chính sách của nhà nước được đưa ra nhàm tạo điều kiện cho người nước ngoài, Việt Kiều mua nhà tại Việt Nam. Năm 2015 là cơ hội tuyệt vời nhất trong nhiều năm qua cho tất cả những người kinh doanh và đầu tư trong lĩnh vực Bất Động Sản tại Việt Nam.

Nhà bán đường Cách Mạng Tháng 8 nằm trong khu vực Mặt Tiền nội bộ đường rộng rãi lại yên tĩnh, được xây dựng trên dải đất đẹp vuông vức rất hợp phong thủy thiết kế hiện đại kết cấu nhà cũng mang lại cho khách hàng sự tiện dụng, triệt để sử dụng không gian nhà.

Giá bán hiện nay của ngôi nhà này là 11 tỷ 3 giá này được SaiGon New Land đánh giá dựa trên các tiêu chí về chất lượng, tuổi thọ nhà, bỏa hiểm nhà, vị trí, tiềm năng kinh tế. Quý khách hàng có thể  yên tâm vì chúng tôi đã có hơn 15 năm kinh nghiệm về thẩm định Bất Động Sản ngoài ra chúng tôi còn đảm bảo sẽ có một mức giá bán tốt hơn dành cho quý khách hàng thiện chí.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét