Trang

Thứ Ba, 8 tháng 12, 2015

Bán nhà hẻm đường Cách Mạng Tháng 8 giá 7 tỷ 2

Gia đình cần xuất cảnh nên cần bán gấp nhà hẻm đẹp trên đường Cách Mạng Tháng Tám, phường 5, quận 3 ngôi nhà đẹp này hiện đang được rất nhiều quý khách hàng quan tâm nếu bạn có nhu cầu mua ngôi nhà này thật sự thì đừng ngần ngại nhất mái lên và liên hệ ngay cho Saigon New Land ngay nhé.

Chi tiết về ngôi nhà này:

Diện tích: 4m3 x 18m
Nở hậu: 5m
Kết cấu: trệt, 4 lầu, sân thượng
Bố trí: phòng thờ, phòng khách, bếp, 7 phòng ngủ, 8 WC
Vị trí: đường Cách Mạng Tháng Tám, phường 13, quận 10
Giá bán: 7 tỷ 2 đồng

Nhiều người thường nhận định rằng đầu tư vào lĩnh vực Bất Động Sản thường mang đến nhiều rủi ro điều này không sai nhưng cũng không chính xác nhất là khi thị trường Bất Động Sản đang có những dấu hiệu tích cực trong năm 2015 và tương lai 2016 sẽ còn hơn thế. Vậy tại sao bạn không đầu tư ngay bay giờ để có thể khai thác tối đa những lợi thế này trong khi thị trường nhà đất ngày càng đắt đỏ thì bạn có thể mua cho mình một ngôi nhà để có thể thực hiện những kế hoạch dự định của mình.

SaiGon New Land hiện đang được nhiều người biết đến vì chúng tôi là một trong những công ty môi giới thẩm định bất động sản uy tín rất nhiều giao dịch đã được thực hiện thành công. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp đông đảo chúng tôi tự tin sẽ giúp quý khách hàng sẽ mua cho mình một ngôi nhà chất lượng phù hợp nhu cầu.
Ngôi nhà bán đường Cách Mạng Tháng 8 này là một trong những ngôi nhà mà chúng tôi đã mất nhiều thời gian và công sức để tìm hiều và giới thiệu đến quý khách hàng. Những tiêu chí mà chúng tôi đưa ra như vị trí, diện tích, kết cấu, giá cả thì ngôi nhà này đều đáp ứng tốt cả.

Thiệt kế mang tính thẩm mỹ cao bên ngoài thì hiện đại bên trong lại ẩn chứa sự tinh tế sang trọng. Nội thất cao cấp sẽ được tặng lại khi gặp quý khách hàng thiện chí không cần cải tạo lại Bố trí và sắp xếp trong ngôi nhà hợp lý và hoàn toàn khoa học. thuộc khu phố an ninh, sang trọng, đầy đù tiện ích, rất lý tưởng để ở, mở văn phòng công ty.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét