Trang

Thứ Ba, 8 tháng 12, 2015

Bán nhà hẻm Cách Mạng Tháng 8 giá 6 tỷ 5

Cần bán gấp căn nhà hẻm đường Cách Mạng Tháng 8 thuộc địa bàn Quận 3 đây là một ngôi nhà hẻm nhưng rất rộng rãi thoáng mát cách căn nhà không xa là hàng loạt những tiện ích hấp dẫn  nếu qusy khách hàng nào có nhu cầu mua nhà để an cư lạc nghiệp làm điểm sinh sống lâu dài thì không nên bỏ qua nhé.


Mô tả về bán nhà Cách Mạng Tháng 8 quận 3.

Diện tích: 4m x 24m
Nở hậu đến 7m
Xây dựng: 1 trệt, 2 lầu.
Thiết kế: 4 phòng ngủ, 3 WC, nhà xây dựng kiên cố.
Nay gia đình cần tiền bán gấp nên muốn bán lại với giá: 6 tỷ 5 cam kết thương lượng cho quý khách hàng thiện chí thanh toán nhanh.

Đường cách Mạng Tháng Tám nổi tiếng không chỉ vì nó mang tên của một sự kiện lịch sử mà đây còn là tuyến đường trọng điểm nơi giúp phát triển kinh tế dịch vụ và kết nối với rất nhiều các quận trung tâm khác của thành phố.
Giao thông trên đường Cách Mạng Tháng 8 khu vực quận 3 khá thuận tiện vì diện tích đường khá rộng lại là con đường 2 chiều nếu tận dụng nơi đây để làm điểm kinh doanh, cho thuê lại hoặc để ở thì để được cả. Nơi đây là trung tâm của quận 3 bên cạnh sự phát triển kinh tế, được cung cấp nhiều tiện ích thì an ninh nơi đây cũng được đảm bảo tối đa. Thật không dễ để có thể

Với 6 tỷ 5  bạn có thể sở hữu cho mình một ngôi nhà như ý ngoài ra mức giá có thể sẽ còn tốt hơn nữa khi chủ nhà sẽ đưa ra mức giá mới hấp dẫn hơn. Điều bạn cần làm lúc này là nhấc máy lên và liên hệ ngay đến Sài Gòn New Land để được các chuyên gia của chúng tôi tư vấn và cung cấp thêm thông tin cần thiết.

Hàng ngày công chúng tôi không ngừng cập nhật thông tin bán nhà để quý khách hàng có thêm nhiều sự lựa chọn hiện tại thì công ty chúng tôi chỉ tập trung vào 4 quận chính là quận 1, 3, 10 và phú nhuận mua nhà sẽ dễ dàng và an toàn hơn cùng Saigon New Land.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét