Trang

Chủ Nhật, 29 tháng 11, 2015

Cần bán gấp nhà Cách Mạng Tháng 8 giá 12 tỷ

Tìm hiều và nắm bắt những thông tin bán nhà mới sẽ giúp quý khác hàng có thêm thông tin để lựa chọn cho mình một ngôi nhà thật đắc địa với giá cả thật pahri chăn

Bán nhà chính chủ Cách Mạng tháng 8 đắc địa

Vị trí: Nhà nằm trên con đường Cách Mạng Tháng Tám, trung tâm Quận 3 một vị trí khá đẹp rất thích hợp để kinh doanh và mua bán lâu dài.
Diện tích sử dụng khá rộng rãi: 4m x 18m.
Kết cấu nhà chắc chắn và đẹp: 1 trệt, 3 lầu.
Pháp lý: Sổ hồng chính chủ.
Giá bán không thể hấp dẫn hơn: 12 tỷ 5(có thương lượng)

Mua nhà phố luôn được các quý khách hàng mua nhà quan tâm và ưu tiên đầu tư hơn giá trị mà những ngôi nhà này mang lại là rất lớn. Nếu quý khách hàng biết nắm bắt cơ hội va thực hiện đầu tư thì giá trị mà quý khách hàng sẽ nhận được là không tưởng.

Saigon New Land xin được giới thiệu đến quý khác hàng một thông tin bán nhà đường Cách Mạng Tháng 8 được đánh giá rất tốt chỉ với 12 tỷ 5 quý khách hàng có thể sở hữu được cho mình một ngôi nhà có kết cấu 1 trệt, 3 lầu rất tuyệt.
Con đường Cách Mạng Tháng 8 là con đường lớn của quận 3 nó đi qua nhiều quận trung tâm của thành phố đây là một con đường 2 chiều rất tiện để đi lại giao thương giữa các quận trung tâm, Thêm nữa, nhà còn được bán với sổ hồng chính chủ, tình trạng pháp lý đầy đủ.

Nhà được xây dựng rất đẹp rất rộng rãi và thoáng mát nằm trong khu vực trung tâm thành phố kết cấu hạ tầng khá tốt quanh đây là những trung tâm thương mại. Nơi dây đảm bảo mọi yêu cầu để quý khách hàng có thể phát triển được những dự định những ý tưởng kinh doanh của mình.

Việc mua ngôi nhà này cũng khá đươn giản vì đã có Saigon New Land chúng tôi là một công ty chuyên nghiệp giàu kinh nghiệm đảm bảo phục vục tốt ho quý khách hàng, khi có nhu cầu tìm mua cho mình một ngôi nhà trung tâm quận 1, 3, 10, phú nhuận quý khách hàng đừng ngần ngại hãy liên hệ cho chúng tôi ngay nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét