Trang

Chủ Nhật, 29 tháng 11, 2015

Bán nhà đắc địa đường Cách Mạng Tháng 8 quận 3

Saigon New Land chuyên bán nhà trên các con đường đắc địa tại thành phố Hồ Chí Minh và đường Cách Mạng Tháng 8 quận 3 là một trong những con đường tiêu biểu ấy. Trong thông tin bán nhà hôm này chúng tôi sẽ giới thiệu đến quý khách hàng về một ngôi nhà nổi bật để mọi người cùng tham khảo.

Bán nhà cách Mạng Tháng Tám đắc địa trung tâm quận 3:

Vị trí: Nhà mặt tiền đường Cách Mạng Tháng Tám, quận 3.
Diện tích: 4m x 18m.
Giá bán: 17 tỷ 5 (đảm bảo có thương lượng nhé)
Quý khách liên hệ Saigon New Land để biết thêm thông tin chi tiết.

Trong năm 2015 là năm thành công của các dự án căn hộ nhưng không vì vậy mà sức hot của nhà phố bị mất đi có chăng là do quý khách hàng chưa tìm được cho mình một ngôi nhà mà mình cần.

Đường Cách Mạng Tháng 8 là một con đường đắc địa không cần phải bàn cải rất nhiều quý khách hàng tìm mua nhà tại đây nhất là những đoạn gần quận 3 và 1 rất hot. Cung đường Cách Mạng Tháng Tám được đảm bảo về phong thủy tốt, kêt cấu hạ tầng cũng được đảm bảo vì đây là một con đường lớn cảu thành phố.
Nhà sở hữu thiết kế kỳ công từ nội cho đến ngoại thất. Vẻ đẹp vừa hiện đại vừa tinh tế của nó luôn khiến khách xem nhà không ngừng bị thu hút. Thêm nữa, nhà đi kèm với nội thất cao cấp, đảm bảo có thể vào sử dụng liền, và không phát sinh chi phí chỉnh sửa.

Với vị trí mặt tiền tốt như thế này bạn có thể thực hiện được việc kinh doanh hoặc cho thuê lại đảm bảo nguồn lợi thu lại là không hề nhỏ. Chỉ cần bỏ ra 17 tỷ 5 là quý khách hàng sẽ có ngay cho mình một ngôi nhà như ý gọi ngay cho Saigon New Land nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét