Trang

Thứ Ba, 4 tháng 8, 2015

Mua nhà đường Cách Mạng Tháng 8 đơn giản hơn bao giờ hết

Gia đình chúng tôi có nhu cầu cần bán nhà đường Cách Mạng Tháng Tám  vị trí hẻm xe hơi thuộc khu vực phường 13, Quận 10 nhà đẹp và có diện tích rộng và điều quan trọng là ngôi nhà này sẽ phục vụ tốt các nhu cầu của bạn.

Diện tích: 5m x 18m, 1 trệt, 4 lầu. Nhà có giao thông thuận tiện nằm trong khu dân cư an ninh sẽ rất thích hợp để ở và kinh doanh online giấy tờ pháp luật đầy đủ có sổ hồng chính chủ.
Giá bán của ngôi nhà là 7 tỷ.
Nếu quý khách hàng muốn tìm kiếm một thông tin bán nhà mặt tiền đường Cách Mạng Tháng 8 khác với một mức giá khác hơn bạn có thể liên hệ đến Saigon New Land chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn.

Tìm hiểu quá trình mua nhà trước. Bạn sẽ đưa ra quyết định tốt hơn nhiều với một sự hiểu biết tốt hơn về quá trình này.

Những việc cần tìm hiểu trước khi mua nhà

+ Tìm hiểu các biệt ngữ trong khi bạn đang ở đó (đặc biệt là tất cả các điều khoản thế chấp). Bạn sẽ có một trải nghiệm mua nhà mượt mà hơn nếu bạn "nói ngôn ngữ."

+ Xem xét báo cáo tín dụng của bạn. Hãy chắc chắn rằng không có lỗi. Kiểm tra tất cả mọi thứ từ các thông tin hành chính về lịch sử tín dụng.

+ Chạy các con số. Sử dụng một máy tính thế chấp trực tuyến để có được một ý tưởng bao tiền thế chấp khác nhau chuyển thành các khoản thanh toán hàng tháng.

+ Kiểm tra tỷ lệ trả nợ sau khi mua nhà so với thu nhập của bạn. Cho vay thế chấp thích nợ tổng thể của bạn được không quá 20% thu nhập hàng tháng của bạn. Nếu nợ của bạn là nhiều hơn, trả nó xuống càng nhanh càng tốt.

+ Hãy hành động bắt đầu bằng việc tiết kiệm tiền hãy chuẩn bị sẵn một số tiền mặt và bạn sẽ cần nó trong bất kỳ khoản phí bất ngờ hoặc các chi phí có thể phát sinh.

+ Nhận tiền đủ tiêu chuẩn. Sơ tuyển là xét không chính thức tài chính của bạn bởi một người cho vay thế chấp để xem những gì số tiền bạn có thể hội đủ điều kiện.

Những ngôi nhà bán đường Cách Mạng Tháng 8 thật chất lượng đang chờ bạn đến để sở hữu đừng bỏ lỡ nhé nhanh chóng liên hệ đến Saigon New Land ngay.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét