Trang

Thứ Ba, 4 tháng 8, 2015

Bán nhà đường Cách Mạng Tháng 8 đẹp và chất lượng nhất

Cần bán nhà mặt tiền đường Cách Mạng Tháng 8 Quận 10 thật nhanh trong tháng vì chủ nhà cần tiền gấp để sang nước ngoài nêu đây sẽ là cơ hội tốt để bạn có thể mua được một ngôi nhà chất lượng mà lại có giá bán tốt nữa.

Thông tin mô tả về ngôi nhà

Diện Tích khá tốt: 4m x 20m tương ứng với giá tiền là 15 tỷ.
Kết cấu nhà khá đẹp và chắc chắn: Nhà 1 trệt, 1 lầu được xây dựng rất kiên cố và có một vị trí đẹp.
Ngôi nhà này nằm trong khu mua bán sầm uất nhất của quận 10 rất thuận tiện kinh doanh về thời trang và ẩm thực.

Một lợi thế khác của ngôi nhà này mà nhiều người quan tâm đó là giao thông rất thuận tiện cụ thể đi đến trung tâm quận 1 và 3 chỉ mất 5 phút trước tình hình xã hội đang ngày càng phát triển hơn thì việc tận dụng thời gian là điều hết sức quan trọng vì thế khi có một ngôi nhà tại đây thì bạn sẽ được nhiều điều lợi.

Khi mua nhà ở trung tâm của thành phố thì bạn có thể tận hưởng được nhiều du vụ chất lượng gồm giải trí, chăm sóc sức khỏe,...

Kinh nghiệm mua nhà cho người mới bắt đầu

+ Tìm kiếm một đại lý môi giới Bất Động Sản uy tín dựa vào số năm hoạt động, quy mô công ty, thái độ phục vụ. Saigon New Land là một công ty chuyên nghiệp chúng tôi chuyên cung cấp đến quý khách hàng những điều tốt nhất được thể hiện qua các thông tin bán nhà dường Cách Mạng Tháng 8 chất lượng.

+ Ngôi nhà mà bạn đang muốn mua có phải là chính chủ không ? những số liệu về ngôi nhà có chính xác không ? ....

+ Phân loại sự khác nhau, dựa trên hay không, bạn muốn người bán để sửa chữa chúng.

+ Hãy thực tế với yêu cầu sửa chữa. Trong một thị trường bán, bạn có thể không có được tất cả các bạn muốn sửa chữa. Vì vậy, phải thực tế với những gì bạn đang yêu cầu.

+ Tìm kiếm các thông tin về các ngôi nhà mà bạn đã kiểm tra trước đó. Thực hiện việc chào ngũ khi kiểm tra mối miễn phí.

+ Hiểu được quá trình thẩm định. Đó là bảo vệ của người cho vay, nhưng nó cũng sẽ cho bạn biết nếu bạn đang trả quá cao cho nhà.

+ Có một kế hoạch cho người dưới thẩm định. Bạn có thể trả tiền chênh lệch, người bán có thể giảm giá, hoặc bạn có thể đi bộ.

+ Trăm nghe không bằng một  thấy hãy đến trực tiếp ngôi nhà ấy để quan sát và đánh giá.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét