Trang

Thứ Ba, 4 tháng 8, 2015

Bán nhà đường cách mạng tháng 8 hot nhất

Bạn đang muốn tìm kiếm thông tin bán nhà đường Cách Mạng Tháng 8 để tham khảo bạn hiểu được đây là con đường thật sự đắc địa và nó sẽ mang đến cho bạn thật nhiều những tiện ích vậy thì bạn đừng bỏ qua ngôi nhà sau đây nhé.

Bán nhà mặt tiền Cách mạng tháng 8

Vị trí nhà mặt tiền gần sát CLB Lan Anh lượng người di chuyển qua đây hàng ngày khá là tấp nập rất thuận lợi trong việc phát triển kinh doanh.

Bên cạnh đó khi mua nhà bạn sẽ hướng đến việc để ở trước tiên trừ khi bạn thật sự rất giàu hay vì mục đích gì khác mà bạn chỉ mua nhà để phục vụ kinh doanh thôi.

Diện Tích nhà: 5m x 15m rất vuông vức nhà lại có kết cấu khá tốt 1 trệt 2 lầu nhà không quá to nhưng cũng không phải nhỏ bạn có thể tận dụng điều này để có thể vừa ở vừa kinh doanh sẽ rất là thuận tiện.
Giao thông dễ dàng do nằm trên mặt tiền Cách Mạng Tháng 8 nên có thể dễ dàng đi đến các quận trung tâm thành phố khác như quận 1, quận 3, quận 10,....

Ngoài những điều kể trên thì những nhu cầu cuộc sống khác của bạn như giải trí, thư giản, mua sắm, chăm sóc sức khỏe đều được cung cấp một cách dễ dàng khi bạn tiến hàng mua ngôi nhà này.

Giá bán nhà đường Cách Mạng Tháng 8 này là 12 tỷ 3 một mức giá khá tốt so với giá trị thật của một ngôi nhà mặt tiền đẹp đắc địa trung tâm của thành phố. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét